Như Thảo cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi vuột mất cơ hội khẳng định mình tại cuộc thi.

Cùng với Á hậu Trang Nhung, “chân dài” Phan Như Thảo được Cục Nghệ thuật & Biểu diễn chính thức cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu VN toàn cầu 2010 diễn ra tại Mỹ. Tuy nhiên, khi cả hai người đẹp đã chuẩn bị kỹ lưỡng, đã cất công sang Mỹ với nhiều kỳ vọng, BTC đột ngột thông báo tạm hoãn cuộc thi đến tháng 11/2010.
 


Phan Như Thảo từng lọt vào top 10 người đẹp nhất cuộc thi

Người đẹp Phan Như Thảo được công ty người mẫu Venus xin cấp phép tham dự Hoa hậu VN toàn cầu 2010. Như Thảo chia sẻ “Tôi đã được công ty chuẩn bị công phu cho từng trang phục, từng phụ kiện, từng bộ trang sức để tham gia cuộc thi. Đặc biệt, chiếc áo dài tôi rất yêu thích và kỳ vọng. Chiếc áo dài với những họa tiết hoa sen giàu truyền thống, tôi tin, sẽ khiến nhiều kiều bào ở Mỹ thích thú khi xem. Khi biết cuộc thi tạm hoãn, tôi cũng thất vọng và có chút tiếc nuối. Nhưng không sao, có lẽ, tôi không có duyên với cuộc thi này. Từ nay tới cuối năm, tôi có 2 dự án phim dài tập, lại thêm một phim nhựa, nên không thể tiếp tục dành thời gian tham gia Hoa hậu VN toàn cầu 2010”.  
 


 
Phan Như Thảo cho biết thêm, “Khi sang tới Mỹ, nhìn nền chung thí sinh tham dự năm nay, tôi khá tự tin. Tôi nghĩ nếu nỗ lực hết mình, tôi có thể khẳng định được mình với một vị trí nào đó. Khi tôi mặc chiếc áo dài hoa sen, đã có rất nhiều người trầm trồ, khen đẹp... ”.

Chính thức không tham gia Hoa hậu VN toàn cầu 2010, Phan Như Thảo dành thời gian cho những dự án phim dài tập sắp tới, trong đó cô đặc biệt tâm đắc với 40 tập phim - Những cô nàng độc thân làm mẹ.

Theo Dantri

Nguồn: 2Sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2010 by Sara Shop. All Rights Reserved.
Powered by Việt Nam Online